Game Diamond Dash là một trò chơi tương tự như một số game xếp kim cương đang làm điên đảo hàng ngàn game thủ yêu thích game nhẹ nhàng, người chơi thích thú với đồ hoạ hình ảnh, hiệu ứng mà trò chơi này mang lại cho điện thoại của bạn.

Giới thiệu game diamond dash

Giao diện khá quen thuộc với các dòng game kinh điển và cách chơi cũng tương tự, nhiệm vụ của bạn khi chơi game diamond dash là sắp xếp các ô vuông cùng màu thành hàng ngang, dọc từ 3 cái giống nhau trở lên để xoá bỏ chúng khỏi bàn chơi. Trong thời gian ngắn bạn cần đưa các ô vuông cùng màu đầy đủ màu sắc này dần dần biến mất để sang màn chơi mới.
Điểm nhấn mà trò chơi này mang lại đó chính là hệ thống nhiệm vụ, đồ hoạ hình ảnh 3D, hiệu ứng hình ảnh vui mắt khi bạn sắp xếp được nhiều ô vuông cùng màu để phá chúng, cùng với âm thanh nhẹ nhàng nhưng đầy kích thích. Tải game về máy chơi là biết ngay.
Tải Game Diamond Dash Hack Full Cho Android Iphone

Hack diamond dash

Rất nhiều bạn hỏi làm sao để chơi lên được level cao hơn khi trò chơi này thuộc dạng khó, chỉ cần bạn chơi phiên bản hack diamond dash là mọi việc đều có thể khi bạn bận. Sau khi người chơi cài đặt thành công mở game lên chơi, sau đó nhấn giữ trên màn hình game để chuyển sang chế độ auto click tự đưa các ô kim cương thành hàng và phá huỷ chúng một cách nhanh nhất. Muốn tự chơi bạn làm như lúc bậc chức năng hack, nếu bạn nào đã từng chơi qua game diamond rush rồi thì cách chơi và hack game này cũng tương tự như vậy. Tới đây rồi chúc tất cả mọi người chơi game vui vẻ nhé, diamond dash - game giải trí cho di động đang chờ bạn khám phá.
icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
No comments:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Game Hót Nhất