tin mừng cho gamer đang chơi avatar musik đã có phiên bản hack trên điện thoại android, giảm dung lượng và fix lỗi cài đặt cho máy cấu hình yếu rồi nhé. Tải phiên bản này về chơi cùng bạn bè thì vô đối không sợ ai luôn. Ngoài ra fix lỗi vào game lúc sever đông người chơi. Cùng với phiên bản hack avatar musik tận hưởng những bản nhạc hay, vũ điệu 3D sôi động đẳng cấp dưới bàn tay của bạn. Game do Teamobi phát hành.
Download :
hack avatar music

Chức năng :

- fix lỗi thanh nhiệp điệu chạy không đúng nhạc, khó canh Perfect.
- fix lỗi không tạo được phòng nhảy đôi.
- fix lỗi hiển thị sai phòng đôi thành phòng đơn.
- hack farm mới nhất
- hack xu phiên bản không bị fix, ban nick =>> là 2 vấn đề mà bạn cần quan tâm trong phiên bản hack avatar musik này. Phiên bản này không bị phát hiện hack nên yên tâm chơi không sợ bị Reset toàn bộ tài khoản nhé.
-Tải ở đây mà không cần quan tâm nội dung giới thiệu game bên dưới nhé (dành cho những bạn nào chưa chơi game này)
Download :

giới thiệu game

Trong hack avatar musik android, thành phố sẽ trở nên lung linh, đẹp mắt hơn với thiết kế 3D cùng màu sắc trẻ trung, tươi sáng nhưng không kém phần thân thiện. Thế giới game đông đảo bạn bè, với đủ mọi độ tuổi, tính cách từ mọi miền đất nước vì thế bạn sẽ thoải mái thể hiện cá tính duy nhất của bản thân mình cùng mọi người qua các phong cách thời trang độc đáo, những hành động ngộ nghĩnh. 
hack avatar music
avatar musik hack 
Hãy cùng tự tin khoe kỹ năng điêu luyện của mình trong những bản nhạc đầy sôi động, thử thách độ nhanh nhạy của những ngón tay cùng bạn bè. Hoặc bạn cũng có thể bất chợt gặp được một người bạn mới hợp ý đang thơ thẩn trong công viên thì sao nào. Ngoài ra bạn còn có thể thoải mái giao lưu với bạn bè bằng những tính năng tương tác thú vị giữa người chơi với nhau.
thank to : hack game online
icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
No comments:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Game Hót Nhất