tai game ninja run

 cho điện thoại phiên bản crack cho điện thoại java android iphone với đầy đủ những tính năng mà một game thủ cần ở thể loại game ninja.
Tải game ninja run crack việt hoá cho điện thoại

Nội dung game ninja run

Đưa các kỹ năng ninja của bạn để kiểm tra và cho mọi người thấy những gì bạn đang làm! Bạn sẽ phải bay qua chướng ngại vật nguy hiểm ra khỏi đó, trượt dưới đá và chạy qua kính!
Mục tiêu của trò chơi là để chạy như xa như bạn có thể mà không đâm vào chướng ngại vật hoặc tìm cái chết đau đớn của bạn trong một tai nạn khủng khiếp! Xem ra cho những gì sắp tới và phản ứng nhanh chóng với những kỹ năng ninja mát thêm của bạn như phiên bản hack ninja school online chơi cực kỳ hấp dẫn.
Tải game ninja run crack việt hoá cho điện thoại
- Swipe để ESCAPE từ chướng ngại vật
- JUMP để tránh khối
- DUCK để tránh bị trúng
- Sao SHOOT để phá vỡ đối tượng
- RACE càng nhanh càng tốt!
- KIỂM SOÁT Rất EASY (swipe và màn hình cảm ứng)

Đánh giá ninja run


Người chơi có thể nhận được tiền xu, lấy sức mạnh, trao đổi cuộn với tiền bỏ ra, hấp thụ năng lượng vòng tròn để thu thập năng lượng, kích hoạt các kỹ năng ninja, và như vậy. Có rất nhiều phương pháp đồng tiền trong các trò chơi tiêu thụ: cửa hàng để nâng cấp sức mạnh và kỹ năng trong trò chơi; sử dụng tiền xu để mua phục hồi và mở khóa các nhân vật. Trong ninja run nhịp độ nhanh trò chơi leo ninja này, mục tiêu của bạn là để tăng cao như bạn có thể trong khi tránh kẻ giết con sóc, con chim giận dữ, ninja đối phương, ném ngôi sao và nổ bom.
Tải game ninja run crack việt hoá cho điện thoại
game ninja run với một vòi nước đơn giản, bạn có thể nhảy từ một bức tường khác, gõ những trở ngại từ không khí như bạn làm. Đi xuống ba kẻ thù cùng loại để kích hoạt thưởng lớn nhảy. Thu thập lá chắn để cày qua các đối thủ với. Chỉ cần xem ra cho những gờ và các ninja khác, vì họ sẽ knock bạn tắt và gửi cho bạn để doom của bạn.
Nguồn : tai game ninja run
icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
No comments:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Game Hót Nhất