Game 7 viên ngọc rồng

- game nhập vai đối kháng hay nhất hiện nay cho điện thoại di động, với cách chơi đơn giản, cốt truyện hay, nhân vật quen thuộc giúp người chơi nhanh chóng hòa mình vào cuộc chơi với những cuộc solo đậm chất giữa bạn với những kẻ ngang tàn muốn biến trái đất thành bình địa và ngăn cản con đường đi tìm đủ 7 viên ngọc rồng của bạn. Tham gia ngay trò chơi nhé.
tải game 7 viên ngọc rồng
game 7 viên ngọc rồng

Chi tiết về game 7 viên ngọc rồng java android :

Là trò chơi đối kháng nhập vai ngay trên điện thoại, đã thu hút hàng triệu người trên toàn thế giới với cái tên dragonball nỗi tiếng, game nhanh chóng trở thành món ăn tinh thần của game thủ. Nay với phiên bản dành cho điện thoại android, hình ảnh mượt mà, sống động đến từng chi tiết khiến người chơi lại một lần nữa chết mê chế mệt
>> hack ngọc rồng online
tải game 7 viên ngọc rồng android

- Tham gia trò chơi : bạn sẽ nhập vai vào chú khỉ con đáng yêu songoku quen thuộc từ nhỏ, game đưa người chơi xuyên suốt câu chuyện từ khi cậu mới đặt chân xuống trái đất với nhiệm vụ " hủy diệt trái đất" nhưng vận mệnh thay đổi khi cậu quen được những người bạn tốt bụng tại đây và cùng nhau đi tìm 7 viên ngọc rồng để thực hiện điều ước.

- Trong trò chơi 7 viên ngọc rồng crack bạn sẽ được trực tiếp điều khiển songoku với những đòn đánh kinh điển nhất, những skill tung ra ở mỗi trận đánh càng ngày càng đẹp nếu bạn gặp phải đối thủ mạnh. Còn chần chừ gì nữa mà không chơi ngay ngọc rồng với chú khỉ con songoku đáng yêu.
icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
No comments:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.

Game Hót Nhất